So sánh máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Chorus 2 và Chorus 4

Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Chorus 2Chorus 4 thuộc dòng máy hút sữa giá rẻ Chorus của hãng Fatzbaby. Ngoài dòng Chorus hãng Fatzbaby còn có dòng hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance và dòng không dây Fatzbaby Freemax, ba mẹ có thể tham khảo thêm.
 
Bài viết này Coolmom so sánh hai máy Chorus 2Chorus 4 để ba mẹ yêu thích dòng máy này có thể đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn.
 
Có nhiều ba mẹ quan tâm tới máy Chorus 3 nhưng từ giữa năm 2023 hãng Fatzbaby đã ngừng sản xuất máy này. Vậy nên Coolmom không nhắc tới trong các bài viết so sánh.
 

Hình ảnh máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Chorus 2

Hình ảnh máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Chorus 4

 
Nhìn chung Chorus 2 có nhiều ưu điểm hơn Chorus 4, đặc biệt là pin sạc và lực hút. Trong khi máy Chorus 2 được trang bị viên pin có dung lượng 1100 mAh (sạc qua cổng USB) thì máy Chorus 4 không có pin, phải cắm điện trực tiếp. Còn lực hút của Chorus 2 là 300 mmHg, lớn hơn 240 mmHg của Chorus 4.
 
Đó là hai điểm khác biệt lớn nhất và cơ bản nhất. Ngoài ra, hai máy này cũng có những điểm khác biệt nhỏ như bảng dưới đây:
 
Đặc điểm so sánhChorus 2Chorus 4
Kiểu dángThân máy thon dài hình chữ nhậtThân máy hình vuông
Phễu hút sữa1 phễu size 28mm1 phễu size 28mm
Chất liệu phễu hút sữaSilicon mềm mại và êm áiNhựa mềm
Bình trữ sữa2 bình dung tích 140ml2 bình dung tích 140ml
Pin LI-ON1100 mAhKhông có pin
Lực hút300 mmHg240 mmHg
Công suất10 W10 W
Chức năng cơ bản
  • 9 cấp độ hút sữa
  • 5 cấp độ mát xa
  • 9 cấp độ hút sữa
  • 5 cấp độ mát xa
Chức năng bổ sungGhi nhớ tự độngKhông có
Đánh giá theo cảm nhận riêng của Coolmom9/10 điểm7/10 điểm
Giá bán lẻ tham khảo795.000 đồng595.000 đồng

 

Nhìn vào bảng so sánh ở trên có thể thấy, mặc dù Chorus 2 có nhiều ưu điểm hơn Chorus 4 nhưng giá bán chỉ nhỉnh hơn 200.000 đồng. Đây là lý do vì sao nhiều ba mẹ chọn Chorus 2 hơn thay vì Chorus 4.

Xét chung trong tất cả sản phẩm máy hút sữa Fatzbaby thì Chorus 2 cũng được lựa chọn nhiều vì vẫn đảm bảo được việc hút sữa mà chi phí đầu tư vừa phải, phù hợp với khả năng chi tiêu của người Việt.

Nên mua máy hút sữa Fatzbaby Chorus 2 và Chorus 4 ở đâu?

Coolmom là một trong những đại lý lớn nhất của hãng Fatzbaby và cũng là đại lý duy nhất triển khai chương trình bảo hành 4 năm với các sản phẩm của Fatz. Dưới đây là các lí do ba mẹ nên mua máy hút sữa Fatzbaby Chorus 2 và Chorus 4 tại Coolmom:

  1. Sản phẩm chính hãng 100%. Website coolmom.vn thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Coolmom, là công ty con của công ty CBC Việt Nam, là đại lý chính hãng lớn nhất của hãng Fatzbaby, Moaz BéBé, Philips Avent, Pigeon,...
  2. Là đại lý duy nhất bảo hành sản phẩm 4 năm. 1 năm tiêu chuẩn của hãng + 3 năm bảo hành bởi Coolmom (xem chính sách và hướng dẫn bảo hành).
  3. Miễn phí 100% phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 500.000 đồng (xem Chính sách giao hàng).
  4. Giao hàng hỏa tốc trong 1 giờ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Các tỉnh khác giao trong 1-2 ngày.
  5. Được kiểm tra và thử hàng trước khi thanh toán.
  6. Miễn phí 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi.
  7. Miễn phí trả hàng, hoàn tiền 100% trong 90 ngày bất kể lý do là gì, ngay cả với lý do không thích (xem Chính sách đổi trả).
  8. Đa dạng hình thức thanh toán: Tiền mặt, chuyển khoản, thẻ tín dụng, ZaloPay hoặc PayPal (xem Chính sách thanh toán).
Hy vọng những thông tin Coolmom cung cấp ở trên có ích với ba mẹ. Nếu ba mẹ cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ với Coolmom bằng cách kênh sau:
← Bài trước Bài sau →