So sánh các phiên bản máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance

Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance là dòng máy hút sữa điện đôi cao cấp nhất của thương hiệu Fatzbaby. Dòng máy này được khách hàng ưa chuộng vì khả năng hút sữa tốt, có nhiều chế độ mát xa và kích thích giúp tiết sữa nhiều hơn, có thiết kế đẹp mắt và hoạt động tương đối bền bỉ.
Ngoài dòng máy này thì hãng Fatzbaby còn một số dòng sản phẩm khác như: máy hút sữa điện đôi giá rẻ Fatzbaby Chorusmáy hút sữa không dây Fatzbaby Freemaxmáy hút sữa đôi rảnh tay Fatzbaby Twinfree và máy hút sữa cầm tay Fatzbaby Handy. Nhưng nhìn chung khách hàng vẫn ưa chuộng nhất là dòng Resonance, sau đó tới dòng Freemax.

Về chức năng và lực hút thì dòng Fatzbaby Resonance tương tự như dòng không dây Fatzbaby Freemax. Tuy nhiên, dòng Freemax có giá tương đối cao. Để mua một cặp (hút đôi - hút hai bên) thì cần đầu tư chi phí trong khoảng từ 2 triệu đến 3 triệu đồng, gần gấp đôi dòng Fatzbaby Resonance. Đó là một trong những nguyên nhân chính khiến nhiều khách hàng vẫn chọn mua dòng Fatzbaby Resonance nhiều hơn.

Bài viết này Coolmom sẽ giới thiệu các phiên bản của dòng máy Fatzbaby Resonance và thực hiện so sánh chi tiết để giúp ba mẹ dễ dàng đưa ra quyết định hơn.

Dòng máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance có bao nhiêu phiên bản?

Trải qua 5 năm kể từ khi phiên bản đầu tiên được ra mắt vào năm 2018, cho tới nay dòng máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance đã nâng cấp lên tới phiên bản 6 Plus, cụ thể như sau:
Hiện tại hãng Fatzbaby đã ngừng kinh doanh phiên bản Resonance 1, Resonance 2 và Resonance 4. Với các sản phẩm đã ngừng kinh doanh thì ba mẹ không nên cố gắng tìm mua vì sẽ không nhận được sự hỗ trợ tốt từ hãng.

So sánh các phiên bản của máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance

Hầu hết ba mẹ khi mới tiếp cận với máy hút sữa của hãng Fatzbaby sẽ không khỏi bỡ ngỡ và bối rối không biết chọn phiên bản nào. Hiểu được điều đó, Coolmom sẽ so sánh các đặc điểm của từng phiên bản với hy vọng giúp ba mẹ dễ dàng đưa ra lựa chọn của mình hơn.
 
Đặc điểm so sánhResonance 3Resonance 3 PlusResonance 5Resonance 5 PlusResonance 6Resonance 6 Plus
Thiết kế
  • Tất cả phiên bản đều là máy hút sữa điện đôi nên có thiết kế tương tự nhau, bao gồm: 1 thân máy nối với 2 phễu hút bằng ống silicon
  • Có thể hút đôi hoặc hút đơn tuỳ theo nhu cầu
Chức năngTất cả phiên bản đều có 3 nhóm chức năng chính, bao gồm: Hút sữa điện đôi (hút 2 bên ngực cùng lúc), mát xa và kích thích
Chế độ hút sữaTất cả phiên bản đều có 9 cấp độ hút sữa
Chế độ mát xaTất cả phiên bản đều có 5 chế độ mát xa
Chế độ kích thích5 cấp độ5 cấp độ5 cấp độ12 cấp độ9 cấp độ9 cấp độ
Chế độ hút kiệtKhông cóKhông cóKhông cóKhông có
Lực hút260 mmHg260 mmHg260 mmHg260 mmHg277.5 mmHg277.5 mmHg
Màn hình điều khiểnTất cả phiên bản đều sử dụng màn hình điều khiển LED cảm ứng rất nhạy, dễ thao tác và tiện dụng
Núm ti đi kèmTất cả phiên bản đều có 2 núm ti đi kèm
Size phễuChỉ có 1 size 24mmChỉ có 1 size 24mmChỉ có 1 size 24mmTrang bị 3 size phễu: 21mm - 24mm và 28mm
Dung tích bình trữ sữa140ml180ml140ml180ml210ml210ml
Chất liệu bình trữ sữaNhựa PP an toànNhựa PPSU an toàn và cao cấpNhựa PP an toànNhựa PPSU an toàn và cao cấpNhựa PP an toànNhựa PPSU an toàn và cao cấp
Dung lượng pinPin LI-ION 1000mAhPin LI-ION 1000mAhPin LI-ION 1000mAhPin LI-ION 1000mAhPin LI-ION 4400mAhPin LI-ION 4400mAh
Thời gian sạc và sử dụngSạc đầy trong 2 giờ, sử dụng được khoảng 1,5 giờSạc đầy trong 4 giờ, sử dụng được khoảng 3 giờ
Giá bán lẻ tham khảo1.375.000 đ1.495.000 đ1.485.000 đ1.545.000 đ1.695.000 đ1.795.000 đ

Bảng so sánh các phiên bản máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance

Nên mua phiên bản nào?

Nhìn vào bảng so sánh ở trên ba mẹ có thể thấy dòng Resonance 6 vượt trội hơn hơn cả. Đặc biệt là phiên bản Resonance 6 Plus với những đặc điểm nổi bật như: có chức năng hút kiệt, bình trữ sữa PPSU cao cấp dung tích 210ml, trang bị 3 size phễu và dung lượng pin cực lớn lên tới 4400mAh. Nếu ba mẹ có ngân sách thoải mái thì nên mua máy Resonance 6 Plus.
 
Nếu muốn tiết kiệm hơn thì ba mẹ có thể chọn Resonance 5 Plus hoặc Resonance 3 Plus. Hai phiên bản này cơ bản như nhau, chỉ có 1 điểm khác là Resonance 5 Plus có nhiều chế độ hút sữa và kích thích hơn.
Nếu ba mẹ có ngân sách thấp hơn nữa, khoảng 1 triệu đồng trở xuống thì có thể nghiên cứu sang dòng Fatzbaby Chorus.

Hình ảnh các phiên bản máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance

Như ở trên đã giới thiệu, hiện tại hãng chỉ còn sản xuất các phiên bản Resonance 3, Resonance 3 Plus, Resonance 5 Plus, Resonance 6 và Resonance 6 Plus. Dưới đây là hình ảnh và video giới thiệu từng phiên bản.

 

Video giới thiệu máy hút sữa điện đôi Fatzbaby RESONANCE 3 FB1160VN

 

 

Video giới thiệu máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 3 Plus FB1161VN

Nhìn hình ảnh ở trên ba mẹ có thể thấy hai chiếc máy này có thiết kế gần như giống hệt nhau. Chỉ có một điểm khác biệt dễ nhận ra nhất là bình trữ sữa của máy Fatzbaby Resonance 3 làm bằng nhựa PP có màu trắng, còn bình trữ sữa của máy Fatzbaby Resonance 3 Plus làm bằng nhựa PPSU cao cấp nên có màu vàng.

 

 

 

Video giới thiệu Máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance 6 và Resonance 6 Plus

Nên mua máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance ở đâu?

Coolmom là một trong những đại lý lớn nhất của hãng Fatzbaby và cũng là đại lý duy nhất triển khai chương trình bảo hành 4 năm với các sản phẩm của Fatz. Dưới đây là các lí do ba mẹ nên mua máy hút sữa điện đôi Fatzbaby Resonance tại Coolmom:

  1. Sản phẩm chính hãng 100%. Website coolmom.vn thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Coolmom, là công ty con của công ty CBC Việt Nam, là đại lý chính hãng lớn nhất của hãng Fatzbaby, Moaz BéBé, Philips Avent, Pigeon,...
  2. Là đại lý duy nhất bảo hành sản phẩm 4 năm. 1 năm tiêu chuẩn của hãng + 3 năm bảo hành bởi Coolmom (xem chính sách và hướng dẫn bảo hành).
  3. Miễn phí 100% phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 500.000 đồng (xem Chính sách giao hàng).
  4. Giao hàng hỏa tốc trong 1 giờ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Các tỉnh khác giao trong 1-2 ngày.
  5. Được kiểm tra và thử hàng trước khi thanh toán.
  6. Miễn phí 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi.
  7. Miễn phí trả hàng, hoàn tiền 100% trong 90 ngày bất kể lý do là gì, ngay cả với lý do không thích (xem Chính sách đổi trả).
  8. Đa dạng hình thức thanh toán: Tiền mặt, chuyển khoản, thẻ tín dụng, ZaloPay hoặc PayPal (xem Chính sách thanh toán).

Hy vọng những thông tin Coolmom cung cấp ở trên có ích với ba mẹ. Nếu ba mẹ cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ với Coolmom bằng cách kênh sau:

← Bài trước Bài sau →