So sánh các phiên bản máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby KING

Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby KING là dòng máy tiệt trùng mới nhất và cũng được ưa chuộng nhất của thương hiệu Fatzbaby.
 
Đặc điểm chung của dòng Fatzbaby King là dung tích lớn (từ 17 lít đến 35 lít), sử dụng công nghệ tiệt trùng bằng tia UVC cao cấp (là phiên bản nâng cấp từ tia UV). Vậy nên dòng này sẽ có thêm hai chức năng: sấy hoa quả và lên men mà các dòng khác không có.
Ngoài dòng KING thì hãng Fatzbaby còn nhiều dòng máy tiệt trùng khác, bao gồm cả máy tiệt trùng UVmáy tiệt trùng hơi nước, ví dụ như: Fatzbaby THUNDER, Fatzbaby SUPER, Fatzbaby TIDY, Fatzbaby CAPTAIN và dòng máy đa năng Fatzbaby MULTIMAX.
Tuy có nhiều dòng máy như vậy nhưng khách hàng vẫn ưa chuộng dòng KING nhất vì những đặc điểm nổi bật đã nhắc tới ở trên.

Các phiên bản của dòng máy tiệt trùng Fatzbaby KING

Hiện tại dòng Fatzbaby KING có 5 phiên bản (model):

So sánh các phiên bản máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby KING

Ba mẹ mới tiếp cận với máy tiệt trùng có thể sẽ bị bối rối bởi không biết lựa chọn phiên bản nào. Hiểu được điều đó, Coolmom xin gửi tới ba mẹ các thông tin so sánh như dưới đây, hy vọng sẽ giúp ba mẹ đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn.
 
Đặc điểm so sánhKING 1KING 2KING 3KING PRO 1MULTI-KING 2
Chức năng
  • Tất cả model đều có chức năng cơ bản giống nhau là: tiệt trùng, sấy khô, bảo quản, lên men và sấy hoa quả
  • KING PRO 1 có dung tích lớn lên tới 35 lít và có 2 cửa nên có thể tiệt trùng được đồ dùng nhà bếp như: dao, thớt, bát, đũa...
  • MULTI-KING 2 có thêm chức năng đun nước pha sữa
Thiết kế
  • Đẹp, hiện đại và sang trọng
  • Hình hộp vuông
  • Cửa mở theo hướng từ trên xuống dưới (xem hình để biết chi tiết)
  • Đẹp, hiện đại và sang trọng
  • Hình hộp chữ nhật
  • Cửa mở từ trái sang phải (tương tự như cửa tủ lạnh)
Thiết kế cơ bản giống KING 2, chỉ khác về màu sắc bên ngoài
  • Đẹp, hiện đại và sang trọng
  • Hình hộp vuông
  • Có 2 cửa: một cửa ở trên và một cửa ở phía trước rất tiện lợi
  • Đẹp, hiện đại và sang trọng
  • Có 2 máy: 1 máy tiệt trùng UV, 1 máy đun nước pha sữa
Dung tích17 lít (có thể để vừa từ 10 đến 12 bình sữa cổ rộng)19 lít19 lít35 lít (lớn nhất thị trường)12 lít (để vừa 4 bình sữa cổ rộng và nhiều phụ kiện nhỏ)
Đèn UV
  • Tất cả model đều được trang bị đèn UVC cao cấp
  • Bóng đèn UVC là bản nâng cấp của bóng đèn UV thông thường nên sẽ giúp tiệt trùng tốt hơn
Số lượng bóng đèn và cách sắp xếpThanh đèn có 6 bóng UVC LED ở đáy máy
  • 6 bóng UVC LED ở dưới
  • 19 bóng UVC LED nhỏ ở trên
1 ống tuýp có 19 bóng đèn UVC LED nhỏGiống KING 3Đèn UVC dạng chùm sao ở phía trên máy
Đánh giá khả năng tiệt trùngTốtRất tốt (vì có nhiều bóng đèn hơn tất cả model khác)TốtTốtTốt
Đánh giá về tính tiện dụngRất tiện dụngRất tiện dụngRất tiện dụngCực kì tiện dụng (vì có dung tích rộng nhất và có 2 cửa riêng biệt)Đa dụng (vì có thêm cả chức năng đun nước pha sữa)
Giá bán lẻ tham khảo1.955.000 đ2.695.000 đ2.395.000 đ2.495.000 đ2.465.000 đ

Bảng so sánh các phiên bản máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby KING

Nên mua máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby KING nào?

Nhìn vào bảng so sánh ở trên ba mẹ có thể thấy máy KING 2 vượt trội hơn các máy còn lại về đèn tiệt trùng. Đây là chiếc máy tiệt trùng UV duy nhất được trang bị tới hai cụm đèn, 6 bóng lớn ở dưới và 19 bóng nhỏ ở trên. Chính vì thế giá bán của KING 2 cũng cao hơn tất cả model khác. Nếu ba mẹ có ngân sách đủ lớn thì nên chọn KING 2.

 

Video giới thiệu Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby KING 2

Nếu ba mẹ thích phong cách thiết kế của KING 2 nhưng không muốn chi quá nhiều tiền thì có thể cân nhắc chọn KING 3. Hai máy giống nhau về thiết kế, chức năng và dung tích. Chỉ khác một điểm đáng chú ý duy nhất là bóng đèn mà thôi.

 

Video giới thiệu Máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby King 3

Còn nếu ba mẹ có ngân sách thấp hơn nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc máy đa năng thì có thể chọn KING PRO 1. Với dung tích lên tới 35 lít, lớn nhất thị trường hiện tại, đây có thể coi là một chiếc máy đa dụng không chỉ dành cho việc chăm sóc trẻ mà còn dành cho cả gia đình.

 

Video giới thiệu Máy tiệt trùng bình sữa Fatbaby King PRO 1

Với mức ngân sách thấp hơn nữa, ba mẹ có thể chọn KING 1. Về chức năng cũng giống các model khác nhưng dung tích chỉ là 17 lít, ít hơn các model khác một chút.

 

Video giới thiệu Máy tiệt trùng bình sữa Fatbaby King 1

Máy tiệt trùng UV diệt khuẩn có tốt không?

Nhiều ba mẹ khi mới tiếp cận với dòng máy tiệt trùng UV sẽ có đôi chút băn khoăn rằng: liệu đèn UV có tiệt trùng tốt hay không? Đây là một câu hỏi hoàn toàn xác đáng. Để giúp ba mẹ hiểu hơn về công nghệ tiệt trùng này Coolmom sẽ chia sẻ một vài thông tin dưới đây:
 
Theo Từ điển trực tuyến Wikipedia, khử trùng bằng tia cực tím (UVGI) là một phương pháp khử trùng sử dụng tia cực tím có bước sóng ngắn (tia cực tím C hoặc UV-C) để tiêu diệt hoặc bất hoạt vi sinh vật bằng cách phá hủy axit nucleic và phá vỡ DNA của chúng, khiến chúng không thể thực hiện các chức năng quan trọng của tế bào. UVGI được sử dụng trong một loạt các ứng dụng, chẳng hạn như thực phẩm, không khí và lọc nước.
 
Ánh sáng UV-C yếu ở bề mặt Trái Đất do bị tầng ôzôn của khí quyển ngăn chặn. Các thiết bị UVGI có thể tạo ra ánh sáng UV-C đủ mạnh trong hệ thống không khí hoặc nước tuần hoàn để làm cho chúng trở thành môi trường không thích hợp với các vi sinh vật như vi khuẩn, vi rút, nấm mốc và các mầm bệnh khác. UVGI có thể được kết hợp với một hệ thống lọc để khử trùng không khí và nước.
 
Việc áp dụng UVGI để khử trùng đã là một thực tiễn được chấp nhận từ giữa thế kỷ 20. Nó đã được sử dụng chủ yếu trong vệ sinh y tế và các cơ sở làm việc vô trùng. Nó ngày càng được sử dụng để khử trùng nước uống và nước thải vì các cơ sở chứa được bao bọc và có thể được lưu thông để đảm bảo mức độ tiếp xúc với tia cực tím cao hơn. UVGI đã được ứng dụng trong máy lọc không khí.
 
Các sản phẩm máy tiệt trùng UV của hãng Fatzbaby đều được kiểm nghiệm khả năng tiệt trùng bởi tổ chức kiểm định toàn cầu SGS. Dưới đây là một ví dụ giấy kiểm nghiệm máy tiệt trùng Fatzbaby King 2:

SGS kiểm nghiệm khả năng diệt khuẩn của máy tiệt trùng sữa Fatzbaby King 2

SGS kiểm nghiệm khả năng diệt khuẩn của máy tiệt trùng sữa Fatzbaby King 2. Trong giấy kiểm nghiệm có nhắc tới Công ty Cổ phần Phân phối Quốc tế Genex, đây chính là công ty chủ quản của thương hiệu Fatzbaby. Tham khảo thêm: Thương hiệu Fatzbaby của nước nào

SGS kiểm nghiệm khả năng diệt khuẩn của máy tiệt trùng sữa Fatzbaby King 2

SGS kiểm nghiệm khả năng diệt khuẩn của máy tiệt trùng sữa Fatzbaby King 2

SGS kiểm nghiệm khả năng diệt khuẩn của máy tiệt trùng sữa Fatzbaby King 2

SGS kiểm nghiệm khả năng diệt khuẩn của máy tiệt trùng sữa Fatzbaby King 2

SGS kiểm nghiệm khả năng diệt khuẩn của máy tiệt trùng sữa Fatzbaby King 2

SGS kiểm nghiệm khả năng diệt khuẩn của máy tiệt trùng sữa Fatzbaby King 2

SGS kiểm nghiệm khả năng diệt khuẩn của máy tiệt trùng sữa Fatzbaby King 2

SGS kiểm nghiệm khả năng diệt khuẩn của máy tiệt trùng sữa Fatzbaby King 2

Mua máy tiệt trùng bình sữa Fatzbaby KING ở đâu?

Coolmom là một trong những đại lý lớn nhất của hãng Fatzbaby và cũng là đại lý duy nhất triển khai chương trình bảo hành 4 năm với các sản phẩm của Fatz. Dưới đây là các lí do ba mẹ nên mua máy tiệt trùng Fatzbaby KING tại Coolmom:

  1. Sản phẩm chính hãng 100%. Website coolmom.vn thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Coolmom, là công ty con của công ty CBC Việt Nam, là đại lý chính hãng lớn nhất của hãng Fatzbaby, Moaz BéBé, Philips Avent, Pigeon,...
  2. Là đại lý duy nhất bảo hành sản phẩm 4 năm. 1 năm tiêu chuẩn của hãng + 3 năm bảo hành bởi Coolmom (xem chính sách và hướng dẫn bảo hành).
  3. Miễn phí 100% phí vận chuyển toàn quốc với đơn hàng từ 500.000 đồng (xem Chính sách giao hàng).
  4. Giao hàng hỏa tốc trong 1 giờ tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Các tỉnh khác giao trong 1-2 ngày.
  5. Được kiểm tra và thử hàng trước khi thanh toán.
  6. Miễn phí 1 đổi 1 trong 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi.
  7. Miễn phí trả hàng, hoàn tiền 100% trong 90 ngày bất kể lý do là gì, ngay cả với lý do không thích (xem Chính sách đổi trả).
  8. Đa dạng hình thức thanh toán: Tiền mặt, chuyển khoản, thẻ tín dụng, ZaloPay hoặc PayPal (xem Chính sách thanh toán).
Hy vọng những thông tin Coolmom cung cấp ở trên có ích với ba mẹ. Nếu ba mẹ cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ với Coolmom bằng cách kênh sau:
← Bài trước Bài sau →