Vì sao Coolmom bảo hành sản phẩm lên tới 2 năm?

Chính sách bảo hành luôn là một vấn đề nhức nhối và được quan tâm khi chúng ta mua đồ dùng điện tử. Không chỉ mua hàng online mà ngay cả khi mua tại cửa hàng thì vấn đề bảo hành cũng luôn được đề cao. Đội ngũ vận hành của Coolmom cũng là những người mua sắm đồ điện tử rất nhiều, cũng làm cha-làm mẹ mua máy móc để chăm con nên sự quan ngại về vấn đề bảo hành chưa bao giờ lắng xuống.
 
Hiểu được điều đó, ngay từ khi chính thức đi vào hoạt động, Coolmom đã đặt mục tiêu phải xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt, trong đó chế độ bảo hành phải dài nhất có thể. Đó chính là tiền đề để Coolmom xây dựng chế độ bảo hành 4 năm.

Vì sao Coolmom bảo hành sản phẩm lên tới 2 năm?

Kế thừa kinh nghiệm từ công ty mẹ CBC Trading, sau 7 năm kinh doanh sản phẩm của hãng Fatzbaby, Philips Avent, Moaz BéBé và một số thương hiệu khác. Coolmom nhận thấy sản phẩm của các nhãn hiệu này tương đối bền bỉ và có chất lượng rất tốt. Tuy vậy, các nhãn hàng này thường chỉ bảo hành 1 năm.
 
Theo thống kê lịch sử bảo hành của Coolmom, thường các sản phẩm của các nhãn hiệu trên sẽ không cần bảo hành trong 1 năm đầu. Sau khi sử dụng khoảng 2 năm đến 3 năm mới cần bảo hành, khi đó đã hết hiệu lực bảo hành của hàng. Việc này gây ra rất nhiều khó khăn cho khách hàng.
 
Để chia sẻ với ba mẹ và giải quyết triệt để vấn đề này, Coolmom quyết định hỗ trợ bảo hành thêm 1 năm với tất cả đồ dùng điện tử. Hiện tại trên thị trường không có đơn vị nào bảo hành dài như vậy vì sẽ tốn kém chi phí và thời gian. Nhưng đội ngũ vận hành Coolmom vẫn quyết tâm thực hiện. Với giá bán rẻ hơn rất nhiều các shop khác, lợi nhuận không có nhiều thì việc bảo hành thêm 1 năm là một nỗ lực rất lớn của Coolmom và đã được nhiều khách hàng ghi nhận.

Chi phí bảo hành là bao nhiêu?

Trong một năm đầu tiên khách hàng sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí liên quan tới việc bảo hành. Bao gồm cả sửa chữa, thay thế phụ kiện và phí vận chuyển hai chiều (nếu có).
 
Từ năm thứ 2 trở đi Coolmom sẽ miễn phí toàn bộ chi phí sửa chữa và phí vận chuyển hai chiều. Còn chi phí thay thế phụ kiện (nếu có) Coolmom đã làm việc với hãng để hỗ trợ khách hàng chỉ phải trả chi phí thấp nhất. Coolmom là một trong những đại lý lớn nhất của các hãng đã nhắc ở trên nên hãng cũng có chế độ hỗ trợ khách hàng của Coolmom tương đối tốt.

Quy trình bảo hành như thế nào?

Khi mua hàng ở các nơi khác, nếu cần bảo hành khách hàng sẽ phải liên hệ trực tiếp với hãng. Nhưng khi mua hàng tại Coolmom, khách hàng chỉ cần liên hệ với Coolmom. Sẽ có người vào tận nơi mang máy đi bảo hành và cũng sẽ trả tận nơi cho khách hàng. Trong suốt 2 năm, toàn bộ chi phí vận chuyển hai chiều do Coolmom chi trả.

Khi cần bảo hành liên hệ bằng cách nào?

Khi cần bảo hành khách hàng có thể liên hệ với Coolmom thông qua các kênh sau:
Tham khảo thêm: Hướng dẫn bảo hành
← Bài trước Bài sau →